ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

 (part4)



ป้ายยี่ห้อ Vintage Champion




ป้ายยี่ห้อ Vintage Hanes 



ป้ายยี่ห้อ Vintage Southern-Russell



อันนี้เป็นป้าย Wrangler Jacket ครับ





อายุอานามป้ายยี่ห้อเสื้อในรูปที่ผมเอามาเล่าสู่กันฟังนี้ ยังไม่ใช่ข้อยุตินะครับ ว่าเสื้อที่ติดป้ายเหล่านี้จะอยู่ในยุคนั้นๆจริง กรุณาตรวจสอบป้ายเหล่านี้จากหลายๆแหล่งข้อมูล เพื่อความแม่นยำมากขึ้น หากข้อมูลที่ผมนำเสนอผิดพลาดยังไง กรุณาทักท้วงพร้อมหลักฐานข้อมูล เพื่อทำการแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นนะครับ 
ผมมีความต้องการให้กระทู้นี้แค่ เป็นตัวจุดประกายให้คนสนใจป้ายยี่ห้อเหล่านี้ให้มากขึ้น มากกว่าจะเป็นการตัดสินคุณค่าเสื้อจากป้ายยี่ห้อต่างๆ เพราะยังมียี่ห้อเสื้อผ้าวินเทจอีกเยอะมากมายที่ไม่ได้อยู่ในรูปที่ผมนำเสนอ
อีกอย่างใครอยากจะก็อปรูปจากเว็บ นี้ไป ไม่ว่าจากเสื้อที่ผมขายหรือที่ผมไปก็อปรูปเขามาอีกที ก็ตามสบายเลยนะครับ ผมไม่หวงเรื่องเครดิต copyleft not copyright ครับงานนี้ ใครอยากให้เครดิตเว็บผมก็ให้ ใครจะอยากก็อปไปเฉยๆไม่ให้เครดิตก็ไม่เป็นไร ความรู้ต้องการการแบ่งปันครับถึงจะทำให้ความรู้งอกงาม ผมขออย่างเดียวอย่าเอารูปจากเว็บนี้โดยเฉพาะรูปเสื้อผ้าภายในร้าน ไปก็อปขายในเว็บอื่นแล้วกลับมาซื้อผมอีกทีก็แล้วกัน อย่างนั้นมันหากินง่ายไป ขอบคุณครับ

cr. http://vintagestudy.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น